สถานท่องเที่ยวสวยสวย จร้า

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

วิกผมเกาหลี

วิกผมเกาหลี เป็นที่นิยมมากในตอนนี้  เลยเอามาฝากสาว สาว กันค่ะ  ลองเลือกทรงที่ชอบเลยน่ะค่ะ  



ทรงผมดัดลอน น่ารักมากมากเลยค่ะ


                                                   วิกผมเป็นแบบกิ๊ฟ  ใช้ง่ายติดง่ายคร่า

                                                                 
                                                                  ทรงนี้ก็น่ารักน่ะค่ะ


                                                        วิกผมเกาหลี สั้นๆๆ น่ารักดีค่ะ


วิกผมสั้น อีกทรงหนึ่งค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น